Hotline: 0906230889 - 0979991883

Khu Công Nghiệp Vừa Và Nhỏ Nguyên Khê - Đông Anh - Hà Nội

  • Liên kết mạng xã hội:

HT SPORT

Hotline
0906230889 - 0979991883 Gọi ngay

HT SPORT

Hotline
0906230889 - 0979991883 Gọi ngay

HT SPORT

Hotline
0906230889 - 0979991883 Gọi ngay

HT SPORT

Hotline
0906230889 - 0979991883 Gọi ngay

HT SPORT

Hotline
0906230889 - 0979991883 Gọi ngay

Mách nhỏ bạn cách để có cơ bụng 6 múi với thiết bị thể thao ngoài trời

Việc sở hữu cơ bụng 6 múi là mục tiêu và niềm ao ước của rất nhiều người, Ngoài việc đến các phòng tập thì thiết bị thể thao ngoài trời cũng được nhiều người lựa chọn để hoàn thành mục tiêu đó.

2021-04-08 16:42:03(GMT+7)

Chọn kích thước chữ : A- A A+ A+

Để có được một cơ bụng săn chắc 6 múi là cả một quá trình luyện tập. Đối với thời gian tập cụ thể để có được cơ bụng 6 múi thì còn phụ thuộc vào lượng mỡ cơ thể,  Nếu dưới 10% thì 6 múi của bạn sẽ lộ ra rất nhanh, Còn nếu lượng mỡ cơ thể là 14% thì chỉ thấy 2 múi ở vùng bụng trên. Dưới đây HTSPORT sẽ đưa ra một số gợi ý cho bạn để bạn có thể sở hữu thân hình săn chắc, cường tráng cùng cơ bụng 6 múi đầy quyến rũ một cách sớm nhất.
 
 Cách Tập Cơ Bụng 6 Múi Nhanh Nhất Dành Cho Mọi Người
Muốn có cơ bụng 6 múi thì nên chọn thiết bị thể thao ngoài trời nào?
Tập luyện với thiết bị tập lưng bụng
Được biết đến là một thiết bị tập cơ bụng, cơ lưng đơn giản, dễ dàng với nhiều bài tập khác nhau bạn sẽ đạt được cơ bụng 6 múi nếu kiên trì tập luyện. Tập cơ bụng chính là bạn đang thực hiện một dạng massage các cơ quan tiêu hóa. Khi bạn co các cơ này lại nó sẽ kích thích hoạt động của ống tiêu hóa, và sẽ tạo điều kiện cho thức ăn trong ruột được luân chuyển.
  
Thiết bị tập lưng bụng giúp người tập tiêu hao năng lượng thật thông qua các động tác gập cơ, gập bụng và nâng sức nặng của cả cơ thể. Chính vì thế, thiết bị tập lưng bụng rất hiệu quả để sở hữu thân hình 6 múi.
Cách sử dụng: Người tập để 2 chân móc vào 2 cần phía dưới, hai tay bắt chéo sau đầu, hít một hơi thật sâu và bật người ngồi lên, sau đó lắp lại động tác nhiều lần.
 

Tập luyện thiết bị lắc eo, xoay eo
Muốn có được cơ bụng 6 múi thì đầu tiên bạn phải loại bỏ được lượng mỡ dư thừa ở vùng bụng. Khi sử dụng thiết bị lắc eo, xoay eo sẽ tác động trực tiếp đến vùng eo, bụng và cả vai. Các động tác xoay eo, lắc eo sẽ khiến mỡ thừa vùng bụng bị đốt cháy dần, tiến tới giảm hẳn mỡ bụng. Chính vì thế, việc sử dụng thiết bị này để giảm mỡ bụng được rất nhiều người ưa chuộng. từ đó giúp người tập tiến thêm 1 bước gần hơn với cơ bụng 6 múi.
 
Cách sử dụng: đối với phần lắc eo, người tập đứng trên bàn đạp của máy tập, nắm chặt tay vịn bằng 2 tay, di chuyển chân lắc sang phải, sang trái. Đối với phần xoay eo, người tập đứng trên bàn xoay, nắm chặt tay vịn bằng 2 tay rồi di chuyển eo xung quanh
 
 
Tập luyện với xà đơn,xà kép
Với những người đã từng tập xà đơn, xà kép thì bạn có thể dễ dàng nhận thấy bài tập chống đẩy trên xà đơn, xà kép tác động lên hầu hết các nhóm cơ của phần thân trên gồm ngực, tay sau, vai, bụng và cả cơ liên sườn.
Khi tập với xà đơn xà kép thì phần cơ bụng và cơ liên sườn sẽ phát triển với các động tác giữ toàn bộ cơ thể ở trạng thái cân bằng khi treo cơ thể lơ lửng trên không. Bạn sẽ nhìn thấy sự phát triển cơ bắp rõ rệt nhất sau thời gian tập xà đơn chính là cơ tay, cơ vai, cơ xô, cơ tam đầu, có lưng, cơ bụng. Vì thế, luyện tập với xà đơn xà kép là phương pháp hiệu quả nếu bạn muốn sở hữu một thân hình đều đẹp, chắc khỏe, cùng cơ bụng 6 múi.
      

 
Ngoài việc tập luyện ra thì còn một số lưu ý với bạn
  • Bạn cần tập trung 100% vào buổi tập, không xao nhãng. Bởi vì khi bạn nói chuyện riêng hoặc nghỉ ngơi quá lâu sẽ khiến máu loãng hơn. Cường độ cũng như tinh thần luyện tập sẽ bị giảm xuống. 
  • Uống nước hợp lý trong lúc tập, không nên uống quá nhiều nước. Hãy uống sau 2 hiệp mỗi bài chỉ cần nhấp môi và uống một ngụm nhỏ thôi nhé. 
  • Chế độ nghỉ ngơi hợp lý để cơ bắp được phát triển tốt nhất cần có chế độ nghỉ ngơi hợp lí. Buổi trưa cần ngủ khoảng 30 phút để thần kinh và cơ bắp được dưỡng sức, Ngoài ra còn để buổi chiều luyện tập được hiệu quả hơn. Còn giấc ngủ ban đêm khoảng 7-8 tiếng sẽ mang lại tinh thần và năng lượng cho buổi tập hôm sau. 
  • Chế độ dinh dưỡng hơp lý: nếu bạn muốn có bụng 6 múi nhanh nhất thì chế độ dinh dưỡng hợp lý là không thể thiếu. Bạn hãy ăn nhẹ trước khi bước vào tập luyện khoảng 30 phút. Đừng quên ăn nhiều trái cây, rau xanh để bổ sung vitamin và chất sơ, tránh ăn hoa quả ngọt vào buổi tối. Một số loại quả tốt cho việc luyện tập như: bưởi, dứa, dâu tây, việt quất, cam, ổi, mận…
Chúc bạn sớm sở hữu được bụng 6 múi một cách nhanh nhất!
 
=======
HTSport-Thế giới dụng cụ thể thao
Website: https://htsport.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/HTsport.HTgoldVietNam
Hotline: 097.999.1883 - 090.623.0889

Tin tức nổi bật

Copyright 2019. Design By Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại HTGOLD Việt Nam. Mã số doanh nghiệp: 0108283843 - Sở kế hoạch đầu tư TP Hà Nội - Cấp ngày 22/05/2018
097 2025773 NVKD Mrs Hà
033 6700945 NVKD Mr Chương
Zalo
Mr.Chương
Mr.Hà
Liên hệ